Posted in Admin Note

Why? (Tại Sao?)

I once had the same frustration as you. You happen to like someone but following that person is not always easy. There are language barriers, time consumption barriers and many many more.

We realised that and the ZhouZhou Vietnamese Fan Club has expanded our operation to be more inclusive towards international fans. All our articles will be available on our Facebook page. So for latest news and updates please check our page regularly.

This blog is dedicated to longer, more meaningful and time resistant articles such as fan confessions and sharing, movie and music critics and the like. Sometimes I will sandwich in some personal articles but I will let you know then. This Blog will be updated every two days with articles that we deem necessary.

Thank you for visiting and let our fandom grow, dear all Baizhou


Ngày xưa chúng tôi cũng có những sự phẫn nộ như các bạn. Yêu thích một người nào đó nhưng theo dõi các thông tin không phải là dễ. Vì lí do ngôn ngữ, vì không có nhiều thời gian trong ngày, bận bịu hay là những lí do khó khăn khác.

Chúng mình thấy điều đó nên trang ZZVF trên Facebook sẽ mở rộng sang Blog này để cho những Fans của nước ngoài cũng như trong nước kết bạn với nhau vì lòng yêu Châu Châu nhà mình. Những thông tin trong ngày vẫn sẽ được cho lên Facebook ngay lập tức nhưng những bài nào dài và có nhiều ý nghĩa sẽ được lưu lại ở đây để cho các bạn dễ tìm.

Những bài tiêu biểu như là bài tỏ tình của những Cháo Trắng, hay bài của những nhà phê bình nhạc và phim, hay những bài Confession mà các bạn gửi cho trang, vân vân. Thỉnh thoảng cũng có thể có bài ngoài lề một chút vì ad có cảm xúc muốn nói. Các bài trên Blog sẽ được đăng mỗi ngày.

Cám ơn các bạn đã vào thăm và làm cho hội đam mê Châu lớn lên, các Cháo Trắng!! 🙂

 

 

2 thoughts on “Why? (Tại Sao?)

  1. sự phẫn nộ như các ban~~> các bạn

    không phải là rễ ~~> dễ

    không có nhiều thời gain ~~> thời gian

    kết bạn vơi nha
    and là những lí do khó khăn khác ~~> và

    mở rộng sang Blog này để cho nhừng Fans ~~> những Fans

    kết bạn vơi nhau ~~> với nhau

    cho lên Facebook ngay lậm tức~~> lập tức

    có nhiều í nghĩa~~> ý nghĩa

    để cho các bạn rễ tìm.~~> dễ tìm

    bài ngỏ tình của những Cháo Trắng ~~> tỏ tình???

    Bài này có nhiều lỗi chính tả quá, mong các ad sớm sửa lại ☺

    Like

Leave a comment